Ads 2022 – Delay ngưỡng là gì ? & cách fix hiệu quả

Đăng lúc

Cùng tìm hiểu về delay ngưỡng là gì ? khi chạy quảng cáo facebook, một số trường hợp sẽ gặp lỗi này và giải pháp khắc phục qua bài viết sau đây, cùng bắt đầu nào !

Tìm hiểu về delay ngưỡng

Delay ngưỡng là gì ?

Trong tiếng anh “delay” – được hiểu là sự trì hoãn cản trở, áp dụng nó vào trong trường hợp delay ngưỡng chúng ta có thể hiểu là tình trạng ngưỡng lập hóa đơn tài khoản quảng cáo không tăng lên mà bị lập lại nhiều lần ở một ngưỡng thanh toán.

delay ngưỡng là gì ? - ngưỡng bị lập lại liên tục
Ví dụ về tài khoản bị delay ngưỡng.
  • Bình thường mỗi ngưỡng lập hóa đơn tự động của facebook( không kể đến trường hợp max ngưỡng) phải liên hệ tới đội ngũ support để nâng ngưỡng, các ngưỡng thanh toán trung bình sẽ lập lại tầm 4 – 5 lần, nếu vượt quá số lần này có thể hiểu tkqc đã bị delay ngưỡng.
  • Ví dụ: khi mới chạy ads bằng tiền VNĐ chúng ta sẽ chỉ bị lập hóa đơn 50k tầm 5 lần sau đó sẽ nhảy lên 70k, nhưng đôi khi một số tkqc phải thanh toán tới 20 lần 50k nó mới nhảy ngưỡng, đây là một ví dụ sinh động về tình trạng delay.

Ngưỡng tiếp theo sau khi hết delay

Thường tình trạng delay này chỉ xảy ra ở ngưỡng thanh toán đầu tiên nếu chúng ta thanh toán đầy đủ thì các ngưỡng sau sẽ chỉ phải thanh toán duy nhất 1 lần, nếu tkqc tiếp tục nợ ads thì tình trạng delay sẽ lại tiếp tục ở ngưỡng đang nợ.

Delay có phải là một lỗi hay không ?

Đầu tiên, xin khẳng định luôn đây là một tính năng đã có từ rất lâu của facebook nó cũng tương tượng như việc hold tiền quảng cáo gần đây, nên “delay ngưỡng không phải là một lỗi”.

Delay ngưỡng là gì ? – ví dụ về tkqc không bị delay

Cách fix delay ngưỡng hiệu quả

Như đã nói ở trên delay là tính năng nên không thể fix hoàn toàn, chúng ta chỉ có thể hạn chế tối đa tình trạng này theo một số giải pháp dưới đây.

  • Sử dụng thẻ có lịch sử thanh toán đẹp: không nên sử dụng quá nhiều tkqc cùng 1 thẻ, nhất là tình trạng nợ tiền tài khoản quảng cáo quá nhiều lần sẽ dẫn đến delay khi add vào tkqc khác hoặc hold tiền.
Delay ngưỡng là gì ? – ví dụ về delay ngưỡng
  • Lưu ý về tài khoản quảng cáo: thông thường nhưỡng mặt hàng không đụng chạm tới chính sách quảng cáo facebook việc lên camp có thể nói là rất đơn giản, nhưng chúng ta hay mắc một số lỗi dẫn tới việc bị delay ngưỡng đó chính là thốc ngân sách quảng cáo lớn ngay từ đầu, điều này gây ra tình trạng phân phối quảng cáo ồ ạt và bất thường thanh toán.
  • Tương tác, vận hành tài nguyên chạy ads: Việc bị bất thường thanh toán hoặc delay do tài nguyên set ads bao gồm via và tkqc không đủ trust đã áp tut, tips để set camp phần này anh em chạy quảng cáo liên quan nhiều tới chính sách quảng cáo cũng nên chú ý.

Tạm kết

Nhắc lại một lần nữa delay ngưỡng – cũng giống như hold tiền quảng cáo nó là các tính năng để hạn chế spam quảng cáo cũng như chạy ads mà không chịu thanh toán, mọi người nên chú ý để hạn chế tình trạng này tránh những đợt giông bão tiếp theo sẽ ập đến với mức độ gay gắt hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *