Quảng cáo facebook 2022 – quy trình log via hạn chế checkponit

Đăng lúc

Hướng dẫn anh em quy trình log via hạn chế checkponit khi đăng nhập tài khoản facebook nhằm hạn chế các rủi do khi chạy quảng cáo facebook.

log via hạn chế checkponit facebook

Tìm hiểu về checkponit trong quảng cáo facebook là gì ?

Checkpoint là gì ?

  • Checkponit là một tình trạng thường gặp trong chạy quảng cáo facebook và nhất là những người mới học và đang tự chạy quảng cáo facebook.

Nguyên nhân gây ra tình trạng checkponit

  • Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng hay gặp nhất là do mọi người đăng nhập nhiều tài khoản facebook cùng lúc gây ra.

Cách khắc phục

  • Không thể nào khắc phục triệt để vì mỗi tài khoản facebook sẽ có các lỗi checkpoint khác nhau và các thời điểm khác nhau nên chỉ có thể cố gắng hạn chế tối đa các nguyên nhân gây ra lỗi này.

Quy trình log via hạn chế checkponit mới nhất 2022

Những điều cần chuẩn bị

+ Trình duyệt(Proflies): nên sử dụng Chrome Portable hoặc firefox Portable để log via chạy quảng cáo.

+ Ứng dụng Fake IP: để log via ngoại( Via không phải của người dùng Việt Nam).

+ Cài đặt Extension/Addon Authenticator để lấy mã code 2Fa để vượt đăng nhập 2 lớp của facebook.

+ Via để log: Các bạn có thể sử dụng via bất kỳ cả via việt lẫn via ngoại để tiến hành demo log via vượt checkponit.

Quy trình log via hạn chế checkponit

Bài này mình sẽ hướng dẫn mọi người log via hạn chế checkponit bằng cách sử dụng Firefox Portable và sử dụng via và IP philipins.

+ Bước 1: Khởi tạo trình duyệt để log via bằng cách cài đặt Firefox Portable -> click vào file cài đặt .exe của firefox portable.

+ Bước 2: Sau khi cài đặt firefox portable hãy khởi động nó lên và gõ đường dẫn www.whoer.net để kiểm tra IP mạng hiện tại( Via nước nào sẽ sử dụng IP nước đó).

 

+ Bước 3: Đăng nhập facebook qua đường dẫn cho thiết bị di động tại địa chỉ m.facebook.com hoặc basic.facebook.com.

+ Bước 4: Nhập tài khoản và mật khẩu via cần đăng nhập, sử dụng Extension authenticator để lấy mã đăng nhập 2 lớp từ code 2FA.

 

+ Bước 5: Sau khi đăng nhập được vào facebook ở chế độ giành cho thiết bị di động hãy tương tác tầm 30 giây trước khi mở tab mới để truy cập facebook cho máy tính, vào cài đặt đổi ngôn ngữ sang tiếng việt và tắt trạng thái hoạt động của messeger đi.

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành quy trình log via hạn chế checkponit các bạn nếu đọc hướng dẫn có gì thắc mắc có thể tham khảo video bên dưới để có thể biết chi tiết về quy trình log via hạn chế checkponit đang được áp dụng hiệu quả hiện nay.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *